Wednesday, December 26, 2012

promise, gagawin ko lahat para Sayo



              Natatakot ako na baka isang araw, hatakin ako ng kahinaan ko.. at yung sinasabi ko Sayo na promise Ikaw lang ang mamahalin ko, at ibibigay ko Sayo yung the best ko. Natatakot akong mabigo lang Kita. Mahina ako. kahit na sabihin ko, lalayuan ko na yung mga bisyo ko. titigil ko na para Sayo. kahit ang hirap, parang nangangati yung palad ko, pati lalamunan ko. gusto kong takasan at kung maaari hinding hindi na lilingunin..
pero hindi madali para sakin.. masyado akong naimpluwensyahan ng mundo noon. matagal umikot sa kamunduhan ang buhay ko. noong wala Ka pa, kung sino-sino at kung ano-anong tina-try ko. napamahal ako sa bisyo ko. which is, ikinatatakot ko na mahatak ako nito at mapalayo Sayo ngayon. lalo na, nalaman kong mabilis Kang magselos, bagay na lihim kong ikinatuwa. sino Ako para Ikaw pa ang magselos. hindi ko nakakalimutan, ako yung nagpumilit na isiksik ang sarili ko Sayo. though I am not deserving for Your love. ewan kung noon naawa ka lang sakin kaya tinanggap mo ko. Pero sobrang thankful ako dahil doon, pero sana mas pagpasensyahan Mo pa ko. wag kang mag-alala, itina-try kong magbago kahit paunti-unti.. ASAP yun promise.

kung pwede nga, lagi akong nakablind fold para di matuksong tumingin sa iba.. kahit sabihin kong kaya kong pigilan ang sarili ko. hindi natin masasabi, mapaghangad ang laman. madaling mahulog sa pagkakasala. alam ko, mumultuhin parin ako ng nakaraan ko. hahanapin ko sa sistema ko ang mga dating kinahiligan, bisyo at libangan. kaya sana mas higpitan Mo ang kapit sakin, at ang pasensiya Mo. di ba nga, tao lang nagkakamali.
pero hanggat nandyan Ka kakayanin ko. huwag Mo lang akong iiwan. kahit anong mangyari.. please..

Sana kahit hatakin man ako ng mundo o ng anumang balakid satin, sana wag Mo kong bibitawan. Sana ipaglaban Mo ko.. at lalaban din ako, sa tulong Mo, ng care at incouragement Mo sakin at sa ipinapakita Mong pagmamahal magiging faithful ako Sayo at mabubuhay na pinanghahawakan ang sinabi Mo sakin, "Minamahal Mo ko.. noong una pa lang." ... Kaya thank you... wag Mong kakalimutan.. mahal na mahal kita. promise, totoo yan!

No comments:

Post a Comment